Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

"K-Pop Star 2": Những kỷ lục "đầu tiên" và "No.1"

Có thể nói SBS đang sở hữu show tìm kiếm tài năng âm nhạc hot nhất hiện nay.

Bắt đầu lên sóng từ tháng 11 năm ngoái, SBS K-Pop Star 2 đã liên tục nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khán giả. Những phần thi của thí sinh trong chương trình đều thu hút rất nhiều lượt xem và một số ca khúc còn "diệt gọn" các bảng xếp hạng. 

Với những kỉ lục "đầu tiên" và "No.1" ở nhiều khía cạnh, SBS K-Pop Star 2 đang mở ra một trang sử mới cho các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ở khắp mọi nơi.

"K-Pop Star 2": Những kỷ lục "đầu tiên" và "No.1" 1"K-Pop Star 2" càng ngày càng thu hút nhiều sự chú ý 

1. 100.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn

Thậm chí đối với nhiều nghệ sỹ đã chính thức lên sàn, đạt được 100.000 lượt xem cũng hoàn toàn không phải là điều đơn giản. Nhưng một số thí sinh của chương trình đã chạm mức này chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. 

Kỷ lục đầu tiên thuộc về nhóm Raccoon Boys khi màn trình diễn của các chàng trai chỉ cần 18 giờ để vượt ngưỡng 100.000 lượt xem. 

"K-Pop Star 2": Những kỷ lục "đầu tiên" và "No.1" 2
Cuộc thi đầu tiên có ca khúc tự sáng tác “diệt gọn” các BXH lớn nhỏ 

2. Cuộc thi đầu tiên phát hành ca khúc do thí sinh tự sáng tác

Bộ đôi thiên tài Akdong Musician đã trình bày những ca khúc do chính họ sáng tác trong mỗi vòng thi và trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm. Ngay sau khi vừa phát hành, ca khúc nhanh chóng "diệt gọn" các BXH lớn nhỏ. Đây là lần đầu tiên có một nhóm nhạc chưa chính thức ra mắt nhưng đã có thể thống trị các bảng xếp hạng bằng ca khúc của riêng mình. 

3. Cuộc thi đầu tiên có Top 10 nhỏ tuổi nhất

Có vẻ như các thí sinh trẻ đang là tâm điểm chú ý của chương trình mùa này. Tuy mới 11 tuổi, nhưng Kim Min Jung đã có thể thực hiện những động tác vũ đạo phức tạp đến mức khiến cả BGK lẫn khán giả phải tròn mắt vì kinh ngạc. Do đó, không có gì bất ngờ khi Top 10 của cuộc thi xuất hiện khá nhiều gương mặt còn rất baby. 

"K-Pop Star 2": Những kỷ lục "đầu tiên" và "No.1" 3
Đánh bật tất cả các chương trình khác phát sóng cùng thời điểm 

4. No.1 về rating

Tập mới nhất ngày 13/1 vừa qua đã đạt tỷ lệ người xem là 14%, dễ dàng đánh bại tất cả các chương trình khác phát sóng cùng giờ. Dường như K-Pop Star 2 đang là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng hot nhất hiện nay. 
 
 
Những chiếc cặp tóc xinh, cặp tóc đẹp, cặp tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu  RENACHRIS   đến từ  Hàn Quốc   sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUỶ HÀ.

Kẹp tóc xinh, kẹptóc đẹp, kẹp tóc thời trang, cột tóc xinh, cộttóc đẹp, cột tóc thời trang cao cấp nhãn hiệu RENACHRIS đến từ Hàn Quốc sẽ làm rạng ngời nét duyên của bạn được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY HÀ   .   Công ty Cổ phần Thủy Hà là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại đồ chơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi giáo dục nhãn hiệu WINWINTOYS.
Đại lý tại Hà Nội
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại The Garden
Shop RENACHRIS Tầng 2 Trung tâm Thương Mại Parkson LandMark 72
Cửa hàng Thời trang Savvy- 104C Phạm Ngọc Thạch-Đống Đa-Hà Nội
Shop Korea Accessory Tầng Hầm Trung tâm Thương Mại BigC-Savico
Đại lý tại TP Hồ Chí Minh
Shop RENACHRIS Tầng 1 Trung tâm Thương Mại Parkson Hùng Vương
Website bán hàng trực tuyến
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét