(Dân trí) - Hàng loạt kiểu áo ngực hình thù độc đáo, mang theo một thông điệp nào đó đã được các hãng đồ lót sáng tạo nên.
Triumph giới thiệu chiếc áo ngực thân thiện với môi trường có hình quả cầu xanh tại triển lãm Expo 2005 ở Aichi, Nhật Bản. Chiếc áo sử dụng các chất liệu dễ phân huỷ và thân thiện với môi trường như cây ngô, cây gai dầu và giấy.
Chiếc áo lót hình bát cơm, bát súp và có chỗ cắm đũa của hãng đồ lót Nhật Bản Triumph.
Người mẫu trình diễn chiếc áo lót được làm từ sô-cô-la tại tuần lễ thời trang sô-cô-la ở Bắc Kinh năm 2005.
Áo lót có hình đôi găng tay bóng chày của hãng Triumph.
Áo ngực Triumph có hình những chú hổ để ủng hộ đội bóng chày Nhật Bản Hanshin Tigers.
Chiếc áo ngực có thể biến thành chiếc túi mua hàng của hãng Triumph nhằm khuyên mọi người giảm bớt sử dụng túi nhựa.
Áo lót đồng bộ với máy tính xách tay mới của nhà sản xuất máy tính Đài Loan Elitegroup được giới thiệu năm 2003.
Chiếc áo lót của Triumph trở thành bưu điện cá nhân.
Người mẫu New Zealand Leonie Trathen trình diễn chiếc áo lót lấy cảm hứng từ đèn ô tô.
Chiếc áo ngực của Triumph có chiếc dây dài khi cần có thể dùng làm khăn quàng cổ. Áo được chế tạo để khuyến khích mọi người mặc quần áo ấm để giảm bớt sử dụng máy sưởi nhằm tiết kiệm năng lượng và chống lại sự ấm lên của khí hậu toàn cầu.
Mẫu áo ngực của Triumph có tên gọi "chấm dứt giảm tỷ lệ sinh" nhằm nêu bật vấn đề giảm dân số nghiêm trọng tại Nhật Bản.
Chiếc áo ngực được trang trí với những chiếc pick gảy đàn do ca sĩ Sheryl Crow thiết kế được trưng bài tại nhà đấu giá Sotheby, New York.
Thiết kế áo ngực của Jennifer Aniston được trưng bày tại nhà đấu đấu giá Sotheby's, New York.
Vikram Tellis, một trợ lý tại nhà đấu giá Christies, xem chiếc áo ngực từng được ngôi sao nhạc pop Madona mặc năm 1990.
Chiếc áo ngực có hình 2 vòi nước được trưng bày tại thành phố Stavropol, miền nam nước Nga.
Ninh Nhi
Theo Reuters
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét